11 món đồ trang trí ô tô làm đẹp nội thất, tăng thêm tiện nghi

Các phụ kiện trang trí ô tô như tượng Phật, cây xanh, hoa khô,… không chỉ giúp phương tiện trở nên ấn tượng hơn mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Vậy món đồ trang trí nào nên mua và không nên mua? Cách đặt đồ trang trí ô tô như thế nào là hợp lý?

1. Những món phụ kiện trang trí xe ô tô được ưa chuộng

1.1. Tượng Phật bằng gỗ

Đây là phụ kiện trang trí ô tô phổ biến và được nhiều chủ xe sử dụng. Theo phong thủy, tượng Phật Di Lặc hay Phật Quan âm Bồ tát mang ý nghĩa phúc lộc, phú quý. Vì thế, hiện nay nhiều khách hàng thường đặt tượng Phật trên taplo xe, cách này vừa giúp trang trí xe hơi vừa nhằm mục đích cầu may mắn, tài lộc.

Tượng Phật là phụ kiện trang trí xe hơi phổ biến (Nguồn: Sưu tầm)

1.2. Tượng con vật phong thủy

Bên cạnh tượng Phật thì tượng các con vật phong thủy cũng được nhiều chủ phương tiện lựa chọn để trang trí xe ô tô với mục đích cầu may mắn, bình an. Một số con vật phong thủy phổ biến hiện nay là:

– Tượng tỳ hưu, kỳ lân: Đại diện cho sự thu hút tài lộc, giải ách, tiêu tai, cầu bình an.

– Tượng đại bàng: Mang ý nghĩa dũng mãnh, sáng suốt và thành công.

– Tượng ngựa: Mang hàm ý mã đáo thành công.

– Tượng 12 con giáp: Đại diện theo từng năm.

Image removed.

Tượng tỳ hưu được dùng để trang trí ô tô (Nguồn: Sưu tầm)

1.3. Nẹp crom trang trí ô tô

Viền xe bằng nẹp crom trang trí ô tô là lựa chọn đơn giản nhưng vẫn giúp bật lên không gian nội thất sang trọng của xe. Ngoài ra, cách làm này còn giúp chủ xe che đi các khe hở xấu xí hoặc gia cố, làm kín khe hở.

1.4. Đồng hồ

Ngoài tác dụng hiển thị giờ giấc thì hiện nay đồng hồ đã trở thành một trong những mẫu phụ kiện trang trí ô tô đẹp. Các mẫu đồng hồ này thường được chế tạo bằng hợp kim sơn tĩnh điện và mang màu đen sang trọng. Một số mẫu còn kèm theo các miếng keo hai mặt để dán, kẹp lên cửa gió hay taplo.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0969.197.619